CONTACT CENTER: (024) 3944 6666
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
* Yêu cầu:
• Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán/Quản trị nhân lực;
• Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN,…
• Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và biết sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm văn phòng;
• Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn trọng và chủ động trong công việc.
* Mô tả công việc:
1. Công việc Nhân sự:
• Xây dựng Kế hoạch nhân sự hàng năm nhằm đáp ứng yêu cầu của Công ty;
• Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo đáp ứng yêu cầu của Công ty;
• Quản lý nhân sự và các chế độ liên quan đến nhân sự của Công ty;
• Xây dựng, cập nhật Hệ thống thang bảng lương, nội quy, quy chế về nhân sự, chính sách lương, thưởng, phụ cấp, đãi ngộ đối với CBNV;
• Cập nhật, tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và người lao động về các vấn đề liên quan đến pháp luật về lao động và các chính sách lao động;
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với tổ chức công đoàn, bảo hiểm, các cơ quan trong và ngoài Công ty nhằm phối hợp thực hiện và quản lý quan hệ lao động.
2. Công việc Hành chính:
• Xây dựng, giám sát và thực hiện đúng các quy trình về công tác Hành chính, văn thư lưu trữ của Công ty;
• Xây dựng, giám sát và thực hiện đúng các quy trình về mua sắm, bảo trì, sửa chữa tài sản;
• Chủ trì và phối hợp với các Phòng/Ban tổ chức các chương trình sự kiện tại Công ty hàng năm như: nghỉ mát, 8/3, 20/10,…
• Phối hợp với các tổ chức đoàn thể của Công ty trong các hoạt động hiếu, hỉ, thăm hỏi CBNV và người thân khi ốm đau, bệnh tật.
• Đầu mối liên hệ và hỗ trợ các Phòng/ban trong Công ty với các cơ quan chính quyền nơi có văn phòng làm việc của Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
• Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm của ứng viên;
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, cuối năm, tặng quà sinh nhật, quà Tết,…
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
• Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo, hỗ trợ cho công việc.
* Nộp hồ sơ:
• Nộp trực tiếp: Phòng Nhân sự - Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia, Tầng 12, tòa nhà CDC, 25 phố Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 04 944 6666 Mrs Hoa: máy lẻ 601.
• Nộp CV qua email: hr@irs.com.vn
• Thời gian nhận hồ sơ: Đến khi tuyển dụng đủ chỉ tiêu.