CONTACT CENTER: (024) 3944 6666
Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) thông báo tuyển dụng Nhân viên dịch vụ chứng khoán
GIỚI THIỆU VỀ IRS
Công ty CP Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) một trong các Công ty chứng khoán có truyền thống và thương hiệu tại Việt Nam, có trụ sở chính tại 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
IRS được thành lập và điều hành bởi một tập thể các chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các nhà quản trị doanh nghiệp giàu kinh nghiệm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Tại IRS, chúng tôi luôn được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực của mình. Văn hóa Công ty và tài năng của từng thành viên được IRS trân trọng. IRS coi con người là tài sản lớn nhất và bởi vậy, chúng tôi luôn có cơ hội để bạn phát triển tốt nhất.
Hiện IRS đang tìm kiếm những bạn năng động, am hiểu và có đam mê trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán vào làm việc tại Công ty.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Bộ phận: Dịch vụ chứng khoán
- Số lượng: 01 người
- Yêu Cầu:
• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán hoặc liên quan;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Phòng Dịch vụ Chứng khoán của các Công ty chứng khoán;
• Thành thạo tin học văn phòng;
• Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc;
• Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, duy trì được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/ khách hàng.
- Nội dung công việc: (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
• Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch chứng khoán như mở/ tất toán tài khoản giao dịch chứng khoán; các giao dịch về tiền (rút, nộp, chuyển khoản, ứng); đặt lệnh…
• Hoàn thiện các chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh/ hồ sơ đóng, mở tài khoản…) phát sinh trong ngày theo quy định;
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng về các dịch vụ chứng khoán theo quy định;
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
2. Bộ phận: Dịch vụ tài chính
- Số lượng: 02 người
- Yêu Cầu:
• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán hoặc liên quan;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Phòng Dịch vụ Tài Chính, Dịch vụ Chứng khoán của các Công ty chứng khoán;
• Thành thạo tin học văn phòng;
• Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc;
• Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, duy trì được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/ khách hàng.
- Nội dung công việc: (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
• Thực hiện quản trị tín dụng, hạn mức vay và các tỷ lệ ký quỹ giao dịch hàng ngày;
• Thực hiện phát vay, thu nợ;
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng/ các Bộ phận tác nghiệp liên quan về Dịch vụ tài chính theo quy định;
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
• Mức lương: Theo thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT,BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
• Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
HỒ SƠ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên: Dowdload trên Website: www.irs.com.vn
2. Đơn xin việc
3. Bản sao Chứng minh thư nhân dân.
4. Bằng tốt nghiệp hoặc bảng điểm.
5. 02 ảnh 4x6cm
Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/12/2022. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Quầy lễ tân - Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia, Tầng 12, tòa nhà CDC, 25 phố Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3944 6865.
Email: hr@irs.com.vn